CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ / HOÀN TIỀN

Áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý Khách tại Trungtamsach.vn

Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng khi trải nghiệm mua hàng tại Trungtamsach.vn . Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất để phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.

Chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại Trungtamsach.vn 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng. Để việc mua sắm của quý khách tại Trungtamsach.vn là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ kiểm tra kỹ các nội dung sau trước khi nhận hàng:

Thông tin sản phẩm: tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.

Số lượng sản phẩm.

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Fahasa.com cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại Trungtamsach.vn cần đổi/ trả/bảo hành/hoàn tiền, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/shop.trungtamsach.vn

Email: lienhe@trungtamsach.vn

1. Thời gian áp dụng đổi/trả

Quý khách vui lòng thông báo về cho Trungtamsach.vn ngay khi:

Kiện hàng giao tới ngoại quan bên ngoài có dấu hiệu hư hại , sản phẩm bên trong trầy xước ,gãy bìa, rách, móp méo, ướt , bể vỡ...trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

Sản phẩm giao tới bị sai hàng, giao thiếu hàng trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu kiểm tra xử lý, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để xác nhận thông tin hoặc nhờ bổ sung thông tin (nếu có). Trường hợp không liên hệ được, Trungtamsach.vn rất tiếc xin được phép từ chối xử lý yêu cầu. Thời gian liên hệ trong giờ hành chính tối đa 3 lần trong vòng 7 ngày sau khi nhận thông tin yêu cầu.

Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách tối đa trong 30 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại.

2. Các trường hợp yêu cầu đổi/trả

Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung,...).

Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)

Chất lượng hàng hóa kém, hư hại do vận chuyển.

Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu.

Quý khách đặt nhầm/ không còn nhu cầu

Đối với các Sản phẩm không bị lỗi, chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện sau:

Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

3. Điều kiện đổi trả

Trungtamsach.vn hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:

Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.

Hóa đơn GTGT (nếu có).

Cung cấp đầy đủ thông tin đối chứng theo yêu cầu.

4. Quy trình đổi trả

Quý khách vui lòng thông tin đơn hàng cần hỗ trợ đổi trả qua fanpage hoặc email với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng " Mã đơn hàng".

Quý khách cần cung cấp đính kèm thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại sau:

+ Video clip quay rõ các mặt của kiện hàng trước khi khui để thể hiện tình trạng của kiện hàng.

+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.

+ Video quay rõ nét , không mờ , nhoè, thể hiện đầy đủ thông tin mã đơn hàng và quay cận cảnh lỗi của sản phẩm.

+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.

+ Hình chụp tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng, bao bì), đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm (móp méo, ướt, rách...)

+ Hình chụp tình trạng sản phẩm bên trong, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và để Trungtamsach.vn có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ.

STT Nội dung Cách thức giải quyết
1 Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm điện tử không hoạt động..) Sản phẩm còn trong kho → Đổi mới sản phẩm
Hết hàng → Hoàn tiền hoặc khách hàng đổi sang mặt hàng khác
2 Sản phẩm hỏng do quý khách Không hỗ trợ đổi/ trả
3 Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu. Hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hàng.
Không hỗ trợ hoàn lại chi phí vận chuyển nếu có.
4 Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo) Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.
Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng.
5 Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ánh hiện trạng hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.
6 Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.

5. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Trungtamsach.vn

Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có).

Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).

Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại/email.

6. Thời gian hoàn tiền

Đối với những đơn hàng thanh toán trả trước, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ qua phương thức thanh toán của quý khách

Chính sách được áp dụng và có hiệu lực kể từ ngày 1/5/2025.

×